Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị tổng kết công tác Hội Cựu chiến binh khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh năm 2019

17:47, 05/12/2019

Ngày 5-12, Hội Cựu chiến binh (CCB) khối Các cơ quan (CCQ) và Doanh nghiệp (DN) tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2019.

 Sau khi được sáp nhập từ Hội CCB khối CCQ tỉnh và Hội CCB khối DN tỉnh vào cuối tháng 10 vừa qua, Hội CCB khối CCQ và DN tỉnh đã tập trung vào kiện toàn tổ chức Hội. Hiện, Hội có 51 tổ chức cơ sở Hội với 581 hội viên. Trong năm qua, các hội viên đã nêu cao vai trò gương mẫu; tích cực tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, chính quyền, chế độ ; chú trọng xây dựng tổ chức hội trong sạch, vững mạnh; phối hợp tốt với các cơ quan, ban ngành, đoàn thể trong các hoạt động, phong trào; không ngừng quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên... Qua đó, Hội đã trao 2.390 phần quà với tổng trị giá 1 tỷ 381 triệu đồng tặng 32 buôn kết nghĩa, 8 Mẹ Việt Nam Anh hùng; vận động hội viên đóng góp 39 triệu đồng hỗ trợ 5 gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn; mua 2 con bò tặng hội viên nghèo...

aaaa
Chủ tịch Hội CCB khối CCQ và DN tỉnh Trịnh Văn Tâm gắn Kỷ niệm chương cho các cá nhân 

Trong năm 2020, Hội sẽ tiếp tục củng cố, kiện toàn tổ chức hội cơ sở; đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao trong hội viên; tiếp tục phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, “CCB gương mẫu”, không để hội viên vi phạm pháp luật, tham gia khiếu kiện tập thể...

áda
Đại diện Hội CCB khối CCQ và DN tỉnh trao Giấy khen cho các cá nhân.

Nhân dịp này, Hội CCB Việt Nam đã tặng Kỷ niệm chương CCB Việt Nam cho 3 cá nhân là ông Trần Đình Quế, Nguyễn Đình Hoàng, Trần Quang Tân; Hội CCB khối CCQ và DN tỉnh tặng Giấy khen cho 20 tập thể thuộc các hội CCB cơ sở và 48 cá nhân có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019.

Đức Văn

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.