Multimedia Đọc Báo in

Công ty Điện lực Đắk Lắk phát khẩu trang y tế miễn phí cho khách hàng

15:38, 04/02/2020

Công ty Điện lực Đắk Lắk cho biết, nằm trong chuỗi các biện pháp được triển khai để phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virut Corona, công ty đang tiến hành cấp phát 22.000 khẩu trang y tế cho cán bộ, công nhân viên và khách hàng đến giao dịch trực tiếp tại trụ sở công ty và các Điện lực trực thuộc.

Bên cạnh đó, đơn vị yêu cầu, 100% cán bộ, công nhân viên các phòng giao dịch khách hàng phải đeo khẩu trang trong quá trình làm việc và sát khuẩn vệ sinh tay thường xuyên. Ngoài ra, đơn vị cũng trang bị dung dịch khử trùng sàn nhà, dung dịch rửa tay tại các phòng giao dịch, nhà điều hành sản xuất, nhà nghỉ ca và tăng cường công tác vệ sinh lau khử trùng sàn nhà, kệ, bàn ghế… tạo môi trường an toàn nhất có thể cho người lao động và khách hàng đến giao dịch tại công ty.

Nhân viên Điện lực Đắk Lắk phát khẩu trang y tế và hướng dẫn khách hàng vệ sinh khử trùng tay
Nhân viên Công ty Điện lực Đắk Lắk phát khẩu trang y tế và hướng dẫn khách hàng vệ sinh khử trùng tay

Điện lực Đắk Lắk cũng đã thành lập Ban chỉ đạo thực hiện phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona. Trên cơ sở đó, đơn vị đã giao nhiệm vụ cho các thành viên tiến hành triển khai nhiều biện pháp nhằm ngăn ngừa tình trạng có cán bộ, công nhân viên bị mắc bệnh. Tại các phòng làm việc, quầy giao dịch khách hàng, đơn vị khuyến khích mở quạt, thông gió, mở cửa thông thoáng… thay vì dùng điều hòa.

Việc đẩy mạnh tuyên truyền, thông tin về dịch bệnh nhằm nâng cao ý thức trong phòng, chống bệnh dịch cho mỗi cá nhân người lao động và khách hàng đến giao dịch trong thời điểm này cũng được công ty chú trọng thực hiện. Tại các phòng giao dịch, công ty đã tiến hành bố trí lắp đặt bảng hướng dẫn phòng chống dịch bệnh, bảng thông báo đeo khẩu trang phòng bệnh, quy trình vệ sinh rửa tay khử trùng…

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.