Multimedia Đọc Báo in

Ủy Ban MTTQ Việt Nam huyện Buôn Đôn chung tay phòng, chống dịch Covid-19

16:38, 28/04/2020

Ngày 27-4, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Buôn Đôn và Công ty Cổ phần Thủy điện Buôn Đôn trao 300 phần quà cho người dân các xã Ea Wer, Ea Huar, Krông Na.

Mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng, gồm: gạo, mì tôm, nhu yếu phẩm… được trao đến tay hộ nghèo, cận nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Tổng kinh phí thực hiện chương trình là 90 triệu đồng được trích từ Quỹ phúc lợi của Công ty Cổ phần Thủy điện Buôn Đôn.

Đại diện Công ty Cổ phần thủy điện Buôn Đôn tặng qàu cho người dân xã Ea Wer (huyện Buôn Đôn).
Đại diện Công ty Cổ phần Thủy điện Buôn Đôn tặng quà người dân xã Ea Wer.

Trước đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Buôn Đôn phối hợp với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Đắk Lắk đã cấp phát 6 tấn gạo cho 1.200 hộ nghèo, người già neo đơn, bệnh tật có hoàn cảnh khó khăn, không có thu nhập do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 tại các xã: Tân Hòa, Cuôr Knia, Ea Nuôl, Ea Wer và xã Ea Huar.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Trung ương MTTQ Việt Nam tham gia ủng hộ công tác phòng, chống Covid-19, đến nay Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã triển khai và phát động trong các cơ quan, đơn vị, trường học, doanh nghiệp và nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện được gần 40 triệu đồng và 398 người ủng hộ qua tin nhắn; đồng thời kết nối với các mạnh thường quân, đoàn từ thiện tặng hơn 881 suất quà cho hộ nghèo với tổng trị giá gần 115 triệu đồng…

Hoàng Ân

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.