Multimedia Đọc Báo in

Xã Ea Tiêu thành lập 3 chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19

09:34, 12/04/2020
UBND xã Ea Tiêu vừa thành lập 3 tổ chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 tại các chợ Việt Đức, Trung Hòa và chợ 19-8. Các chợ này đều nằm dọc Quốc lộ 27 với trên 400 hộ đang kinh doanh buôn bán.
 
Thành phần của tổ chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 gồm nhân viên Trạm Y tế xã, cán bộ các ban, ngành, đoàn thể của xã, ban tự quản và công an viên thôn.
 
th
Lãnh đạo xã Ea Tiêu tuyên truyền người buôn bán, kinh doanh về các biện pháp phòng chống dịch Covid-19

Tổ chốt kiểm soát sẽ có nhiệm vụ đo thân nhiệt, hướng dẫn đeo khẩu trang, sát khuẩn cho người dân ra vào chợ. Nếu phát hiện công dân ra khỏi nhà không vì lý do cấp thiết, chốt kiểm soát sẽ yêu cầu công dân về nhà, thực hiện nghiêm việc giãn cách xã hội.

Bên cạnh đó, tổ chốt kiểm soát còn tuyên truyền, hướng dẫn nhân dân chấp hành nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, khuyến cáo của ngành Y tế và quy định của chính quyền địa phương các cấp. 
 
Hồng Chuyên
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.