Multimedia Đọc Báo in

Sản phẩm Trà Mãng Cầu Nguyễn Văn lọt vào Top 60 Startup Wheel 2020

22:00, 14/08/2020
Ban tổ chức Cuộc thi Khởi nghiệp - Startup Wheel 2020 vừa công bố Top 60 Startup Wheel 2020 của Việt Nam, trong đó có sản phẩm Trà Mãng Cầu Nguyễn Văn của Công Ty TNHH Nguyễn Văn Foods (xã Ea Kly, huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk).
 
Startup Wheel là cuộc thi khởi nghiệp chuyên sâu thường niên và lớn nhất tại Việt Nam, đã tổ chức thành công 7 năm liên tiếp. Cuộc thi chính thức được khởi động tại Việt Nam và một số quốc gia khác từ đầu tháng 3-2020, dự kiến chung kết cuộc thi sẽ tổ chức trong tháng 8-2020. Sau khi khởi động tại Việt Nam, cuộc thi đã thu hút gần 1.800 hồ sơ. Trải qua vòng sơ loại, Ban tổ chức đã chọn ra 100 dự án khởi nghiệp tiêu biểu đã được đào tạo để nâng cao kỹ năng và trải qua các phần thi: lập kế hoạch kinh doanh, bộ nhận diện thương hiệu, gọi vốn cộng đồng. Dựa vào kết quả các vòng thi Ban tổ chức đã công bố Top 60 dự án vào chung kết.
 
Hội chợ sản phẩm lên men quốc tế năm 2019 tại thành phố Jeonju, tỉnh Jeollabuk, Hàn Quốc.
Giám đốc Công ty TNHH Nguyễn Văn Foods Nguyễn Văn Sơn (ở giữa) giới thiệu sản phẩm Trà Mãng Cầu ở Hội chợ sản phẩm lên men quốc tế năm 2019 tại thành phố Jeonju, tỉnh Jeollabuk, Hàn Quốc.
 
Quy mô khách tham dự Startup Day 2020 (chặng cuối của cuộc thi Startup Wheel 2020) lên đến hơn 15.000 người bao gồm doanh nhân, nhà đầu tư, cộng đồng yêu thích khởi nghiệp… Các startup tham dự Cuộc thi có cơ hội tiếp cận trực tiếp khách hàng tiềm năng: kiểm nghiệm sản phẩm/dịch vụ, lấy phản hồi và thu thập dữ liệu. Ban tổ chức Startup Wheel cũng sẽ tìm kiếm các dự án khởi nghiệp tiềm năng để giới thiệu đến các nhà đầu tư thiên thần, quỹ đầu tư mạo hiểm.
 
Được biết, sản phẩm Trà Mãng Cầu Nguyễn Văn của startup trẻ Nguyễn Văn Sơn đã đạt được Giải ba tại Cuộc thi Khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh năm 2018 do tỉnh Đắk Lắk tổ chức. Hiện Trà Mãng Cầu Nguyễn Văn đã được thị trường trong và ngoài tỉnh đón nhận và đang tiếp tục cải tiến chất lượng sản phẩm để thâm nhập vào thị trường các thành phố lớn như: TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội... và vươn ra thị trường châu Á.
 
Khả Lê

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.