Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo Báo Đắk Lắk thăm, chúc mừng Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam

16:53, 13/10/2020

Chiều 13-10, lãnh đạo Báo Đắk Lắk đã đến thăm, chúc mừng Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Đắk Lắk nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10).

Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Đinh Xuân Toản đã tặng hoa chúc mừng Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và gửi lời chúc đến các doanh nghiệp của tỉnh ngày càng mở rộng quy mô, phát triển sản xuất, nâng cao thu nhập, đời sống cho người lao động. Đồng thời, khẳng định, Báo Đắk Lắk sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ thông tin, phản ánh kịp thời những điển hình, cá nhân, doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất kinh doanh...   

Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Đinh Xuân Toản đã tặng hoa chúc mừng Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh
Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Đinh Xuân Toản tặng hoa chúc mừng Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh


Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Dương Thanh Tương cảm ơn Báo Đắk Lắk đã quan tâm đến công tác truyền thông, hỗ trợ các doanh nghiệp của tỉnh trong thời gian qua. Đặc biệt là trong đợt dịch Covid-19 vừa qua, Báo Đắk Lắk đã có những thông tin tích cực, có giá trị, hỗ trợ các doanh nghiệp của tỉnh giới thiệu sản phẩm, mở rộng thị trường tiêu thụ... đã góp phần thiết thực giúp doanh nghiệp phục hồi sản xuất, kinh doanh.

Theo thông tin từ Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, toàn tỉnh hiện có 9.000 doanh nghiệp đang hoạt động trong các lĩnh vực. Riêng từ đầu năm đến nay, có hơn 700 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới, chủ yếu ở các lĩnh vực nông nghiệp, chăn nuôi, điện. Tuy nhiên, thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 cũng đã khiến gần 300 doanh nghiệp của tỉnh giải thể, tạm ngừng hoạt động, phần lớn thuộc các ngành dịch vụ ăn uống, nhà hàng, khách sạn, dịch vụ y tế, giáo dục...

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.