Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk có 5 cá nhân được tuyên dương "Những tấm gương sáng thầm lặng vì cộng đồng"

18:08, 29/11/2020
Tại lễ tuyên dương “Những gương sáng thầm lặng vì cộng đồng” do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức tại Hà Nội ngày 28-11, Đắk Lắk có 5 cá nhân được tuyên dương.
 
Đó là, bà Nguyễn Thị Ứng, nhân viên Phòng Chăm sóc trẻ em (Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh); bà Võ Thị Xuân, nhân viên Phòng Chăm sóc người tâm thần (Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh); bà Trần Thị Hoa, Tổ trưởng Tổ quản trang (Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh); bà Phạm Thị Ngọc Lan, Trưởng Phòng Khám, điều trị, cai nghiện, phục hồi sức khỏe (Cơ sở Điều trị, cai nghiện ma túy tỉnh) và ông Nguyễn Trung Hải, nhân viên Quân sự địa phương, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Cư M’gar.
 
Ông Nguyễn Trung Hải được Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tặng Bằng khen. Ảnh: H.Trung
Ông Nguyễn Trung Hải được Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tặng Bằng khen. Ảnh: H.Trung

Đặc biệt, trong 5 cá nhân tiêu biểu của tỉnh có ông Nguyễn Trung Hải là 1 trong 50 tấm gương đại diện cho các đại biểu dự lễ tuyên dương được Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tặng Bằng khen và gặp mặt vào chiều 27-11.

Được biết, lễ tuyên dương "Những gương sáng thầm lặng vì cộng đồng" đã tôn vinh 400 cá nhân tiêu biểu khắp mọi miền Tổ quốc. Đây là những cá nhân có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực công tác xã hội, chăm lo hỗ trợ, giúp đỡ cho người có công với cách mạng, người nghèo, người cao tuổi, người khuyết tật, trẻ em, người có hoàn cảnh khó khăn, người gặp rủi ro, hoạn nạn trong cuộc sống. 
 
Các đại biểu tỉnh Đắk Lắk tham dự lễ tuyên dương
Các đại biểu tỉnh Đắk Lắk tham dự lễ tuyên dương "Những gương sáng thầm lặng vì cộng đồng".
Trong số đó có 197 đại biểu là nữ, 8 đại biểu từ 70 tuổi trở lên, 4 đại biểu là người dân tộc thiểu số, 50 đại biểu là người khuyết tật, 20 đại biểu là các cá nhân, doanh nghiệp đã có nhiều đóng góp cho cộng đồng, xã hội, 100 đại biểu là những nhân viên phục vụ trong lĩnh vực an sinh xã hội, chăm sóc các đối tượng tại các trung tâm, cơ sở điều trị và người yếu thế, 300 đại biểu là những người dân, không giữ chức vụ lãnh đạo, đang sinh sống và làm việc trên mọi miền đất nước…
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.