Multimedia Đọc Báo in

Báo Đắk Lắk tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm 2021

15:59, 04/02/2021

Sáng 4-2, Báo Đắk Lắk đã tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm 2021 nhằm đánh giá kết quả công tác năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021.

Năm 2020, mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên của Báo Đắk Lắk đã nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

4234
Đồng chí Đinh Xuân Toản, Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk trao thẻ Nhà báo cho các phóng viên Báo Đắk Lắk. Ảnh: Hoàng Gia

Báo Đắk Lắk đã thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích của tờ báo Đảng; tập trung thông tin kịp thời các hoạt động của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; triển khai thực hiện các nghị quyết Trung ương, của tỉnh; những thành tựu, nhân tố mới, những điển hình tiên tiến trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; các chương trình mục tiêu quốc gia như xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới; công tác dân vận trong tình hình mới; thông tin đối ngoại, phòng chống dịch bệnh, nạn tín dụng đen, bảo đảm an toàn giao thông, bảo vệ môi trường…

4234
Đồng chí Đinh Xuân Toản, Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk trao Giấy khen tặng các tập thể đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2020. Ảnh: Hoàng Gia

Đặc biệt trong các dịp kỷ niệm, nhân các sự kiện quan trọng của tỉnh, của đất nước, Báo Đắk Lắk đã thực hiện các số báo đặc biệt, xây dựng các chuyên trang, chuyên mục, các banner tuyên truyền sâu đậm, nhất là đại hội đảng bộ các cấp, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Đại hội thi đua yêu nước tỉnh, kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh... Nhiều phóng viên của báo đã bám sát lĩnh vực, địa bàn được phân công, đầu tư thực hiện những bài viết dài kỳ về những vấn đề thời sự của địa phương, bạn đọc quan tâm và đoạt nhiều giải tại các cuộc thi do Trung ương, tỉnh phát động. Hình thức trình bày của tờ báo ngày càng đẹp và chuyên nghiệp hơn. Đội ngũ cộng tác viên làm việc tại Tòa soạn đã có nhiều đóng góp cho các ấn phẩm của Báo Đắk Lắk...

4234
Đồng chí Lê Quang Ánh, Phó Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk trao Giấy khen tặng các cá nhân đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2020. Ảnh: Hoàng Gia

Bên cạnh nhiệm vụ chuyên môn, Báo Đắk Lắk cũng thực hiện tốt công tác bảo đảm an toàn về an ninh, trật tự, phòng chống cháy nổ; duy trì tốt việc nắm bắt tình hình, phối hợp hỗ trợ buôn kết nghĩa (buôn Cuôr Kap, xã Hòa Thắng, TP. Buôn Ma Thuột). Trong năm, đơn vị cũng triển khai nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa như tặng quà bệnh nhân nghèo, hộ nghèo, trẻ em khó khăn, ủng hộ phòng chống Covid-19, hỗ trợ bão lụt, hỗ trợ các trường hợp được phản ánh trong mục “Tấm lòng vàng” của Báo với tổng kinh phí trên 100 triệu đồng.

Tại hội nghị, Công đoàn cơ sở Báo Đắk Lắk đã thông qua các phong trào thi đua năm 2021 của Công đoàn Viên chức tỉnh, Chương trình công tác Công đoàn năm 2021 của cơ quan và tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2021 giữa các tổ công đoàn trực thuộc.

3123
Đại diện các Tổ công đoàn trực thuộc Công đoàn cơ sở Báo Đắk Lắk ký kết giao ước thi đua năm 2021. Ảnh: Hoàng Gia

Nhân dịp này, Báo Đắk Lắk đã tổ chức trao Thẻ nhà báo kỳ hạn 2021 – 2025 do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp cho 32 nhà báo trực thuộc đơn vị. Báo Đắk Lắk cũng tặng danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở” năm 2020 cho 6 cá nhân; danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến” cho 6 tập thể và “Lao động tiên tiến” cho 30 cá nhân; Tổng Biên tập tặng Giấy khen cho 6 tập thể, 17 cá nhân có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2020. Công đoàn cơ sở Báo Đắk Lắk tặng Giấy khen cho 1 tập thể, 1 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn năm 2020.

Nguyễn Xuân

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.