Multimedia Đọc Báo in

Tặng quà và chúc Tết người có công tại huyện Krông Ana

20:53, 06/02/2021
Ngày 5-2, Huyện ủy, UBND huyện Krông Ana tổ chức thăm, tặng quà và chúc Tết các địa phương và người có công trên địa bàn. 
 
Theo đó, đoàn đã đến thăm buôn Dur 1, buôn Kmăl (xã Dur Kmăl); buôn K62 (xã Băng Adrênh); Nhà tạm giữ Công an huyện; Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Ba (thị trấn Buôn Trấp); Trại phong Ea Na (xã Dray Sáp); buôn Ea Na, Anh hùng Lực lượng vũ trang Phạm Huy Nghệ, bệnh binh Hoàng Thế Thụ, bệnh binh Y Dơi H’dơk (xã Ea Na); Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Đây, thương binh H’Ben Byă (xã Ea Bông).
 
Tặng quà buôn K62 (xã Băng Adrênh)
Tặng quà buôn K62 (xã Băng Adrênh)
 
Tại các nơi đến thăm, đại diện Huyện uỷ, UBND huyện đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào của địa phương và chúc các gia đình đón Tết cổ truyền Tân Sửu vui tươi, hạnh phúc. 
 
Tại các địa phương, lãnh đạo huyện cũng lưu ý các cấp ủy đảng, chính quyền cần quan tâm đến hộ nghèo, nhất là phải đảm bảo cho tất cả các gia đình được đón Tết vui tươi, no ấm. Bên cạnh đó, cần chú trọng công tác bảo đảm an ninh trật tự tại cơ sở và thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19.
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.