Multimedia Đọc Báo in

Tuổi trẻ Công an tỉnh mừng Đảng, mừng Xuân Tân Sửu 2021

20:45, 06/02/2021

Ngày 5-2, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức chương trình mừng Đảng, mừng Xuân Tân Sửu 2021.

Chương trình đã thu hút sự tham gia của khoảng 400 lượt cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên Công an tỉnh. Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã yêu cầu 100% đoàn viên, thanh niên tham gia đã thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch như: đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang…

 

Đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh gói bánh chưng.
Đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh gói bánh chưng.

 

Các hoạt động tại chương trình như: Ngày hội bánh chưng xanh gói, nấu 300 bánh chưng để gửi tặng cán bộ, chiến sĩ trực Tết Nguyên đán trên địa bàn tỉnh; Hội thao chào Xuân (gồm các bộ môn: kéo co, nhảy bao bố, bật xa, chạy tiếp sức) và văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân 2021. Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã trao 2 giải Ba, 4 giải Nhì và 4 giải Nhất cho các đơn vị xuất sắc trong Hội thao chào Xuân.

 

Đại diện Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tặng Cờ thi đua và Giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2020.
Đại diện Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tặng Cờ thi đua và Giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2020.

 

Nhân dịp này, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tặng Cờ thi đua tiêu biểu cho Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát cơ động; tặng Giấy khen cho 8 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2020.

Ngoài ra, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh còn trao quà trị giá 500.000 đồng/suất cho 10 đoàn viên trong Công an tỉnh có hoàn cảnh khó khăn.

Hoàng Ân

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.