Multimedia Đọc Báo in

Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh thăm chúc, mừng năm mới lãnh đạo tỉnh

09:18, 07/02/2021

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, ngày 5-2, Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh đã thăm, chúc Tết lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Công an tỉnh.

Thăm chúc Tết Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh, Linh mục Vũ Thanh Lịch chúc mừng Đại hội Đảng lần thứ XIII của Đảng đã thành công tốt đẹp; tin tưởng, hy vọng rằng với việc Đại hội sáng suốt lựa chọn được những nhân sự đủ đức, đủ tài sẽ tiếp tục lãnh đạo đất nước phát triển phồn thịnh.

Ủy
Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh thăm, chúc Tết Thường trực Tỉnh ủy.


Nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021, thay mặt toàn thể nam nữ tu sĩ, giáo dân, Linh mục Vũ Thanh Lịch gửi đến các vị lãnh đạo lời chúc tốt đẹp nhất, chúc một năm mới an khang, mạnh khỏe, nhiều thắng lợi, thành công mới.

Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh chúc Tết tại UBND tỉnh.
Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh chúc Tết tại UBND tỉnh.

 

Thăm, chúc mừng năm mới tại UBND tỉnh, Linh mục Vũ Thanh Lịch bày tỏ vui mừng trước những thành tựu mà với nỗ lực, quyết tâm của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân, tỉnh Đắk Lắk đã đạt được trên tất cả các lĩnh vực trong năm 2020. Điều đó càng có ý nghĩa nhất là trong bối cảnh đại dịch Covid-19 hoành hành khiến kinh tế cả thế giới chao đảo. Với vai trò là một tổ chức thành viên của Mặt trận, Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh cam kết phát huy vai trò là nhịp cầu kết nối, tiếp tục cộng tác với các cấp chính quyền, tham gia tích cực, nhiệt tình vào các phong trào thi đua yêu nước, chung sức cùng các dân tộc anh em xây dựng quê hương Đắk Lắk ngày càng giàu mạnh, văn minh.

Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh chúc mừng Xuân Tân Sửu 2021 tại Công an tỉnh.
Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh chúc mừng Xuân Tân Sửu 2021 tại Công an tỉnh.

 

Thăm chúc mừng Xuân Tân Sửu 2021 tại Công an tỉnh, Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh Vũ Thanh Lịch gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ lực lượng Công an tỉnh; tin tưởng với vai trò, trách nhiệm của mình, lực lượng Công an tỉnh tiếp tục phát huy vai trò nòng cốt trong công tác giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, tạo môi trường hoà bình, ổn định cho địa phương phát triển kinh tế - xã hội, hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch năm 2021 đã đề ra.

 

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.