Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Kar: Đánh giá tiến độ Tổng điều tra kinh tế và điều tra cơ sở hành chính năm 2021

18:05, 24/03/2021

Ngày 23-3, Ban chỉ đạo Tổng điều tra kinh tế và điều tra cơ sở hành chính năm 2021 huyện Ea Kar đã tổ chức cuộc họp đánh giá kết quả thực hiện tổng điều tra trên địa bàn huyện.

Tính đến ngày 23-3-2021, toàn huyện đã có 75/90 đơn vị sự nghiệp; 5/13 hiệp hội đã hoàn thành công tác kê khai điều tra. Đối với cơ sở hành chính, sau khi tập huấn, cấp tài khoản cho các đơn vị, đã có 17/44 đơn vị hành chính tiến hành công tác kê khai.

4234
Các đại biểu tham dự cuộc họp

Lãnh đạo UBND huyện Ea Kar yêu cầu các thành viên ban chỉ đạo, tổ giúp việc ban chỉ đạo, các cơ quan, ban ngành liên quan cần bám sát các văn bản chỉ đạo của cấp trên, tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của cuộc tổng điều tra.

Chi cục Thống kê khu vực M’Đrắk - Ea Kar và Phòng Nội vụ huyện Ea Kar phối hợp cùng các đơn vị liên quan thường xuyên đôn đốc, hướng dẫn các đơn vị, xã, thị trấn thực hiện tốt các nội dung, phần việc, nhằm bảo đảm tiến độ, chất lượng cuộc Tổng điều tra kinh tế và điều tra cơ sở hành chính năm 2021 trên địa bàn.

Xuân Thao

 


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.