Multimedia Đọc Báo in

Tập đoàn FLC quan tâm 6 dự án đầu tư tại tỉnh Đắk Lắk

18:32, 11/03/2021
Chiều 11-3, UBND tỉnh tổ chức buổi làm việc với Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC để nghe báo cáo về tình hình triển khai các dự án trên địa bàn tỉnh.
 
Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí: Bùi Văn Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Phạm Minh Tấn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Y Biêr Niê, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Phạm Ngọc Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương liên quan.
 
Các đại biểu tham dự buổi làm việc.
Các đại biểu tham dự buổi làm việc.
 
Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực: bất động sản, hàng không, du lịch, nông nghiệp công nghệ cao... Hiện nay, hãng hàng không Bamboo Airways của Tập đoàn đang khai thác đường bay đi, đến TP. Buôn Ma Thuột. Đến nghiên cứu, tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Đắk Lắk, Tập đoàn FLC quan tâm đến các dự án: Tổ hợp du lịch sinh thái vui chơi giải trí và sân golf hồ Ea Nhái (huyện Cư M’gar); Khu đô thị sinh thái hồ Ea Tam (TP. Buôn Ma Thuột); Khu đô thị mới Tây Tân Lợi (TP. Buôn Ma Thuột); Khu đô thị mới đường Đông Tây; Khu đô thị phía Nam đường Đông Tây và Khu đô thị phía Bắc đường Đông Tây. 
 
Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết phát biểu tại buổi làm việc.
Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết phát biểu tại buổi làm việc.
 
Tại buổi làm việc, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết mong muốn sẽ nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện của chính quyền địa phương để đơn vị có thể sớm triển khai các dự án đầu tư tại Đắk Lắk. Đặc biệt là đẩy nhanh công tác lập quy hoạch chi tiết đối với các dự án đầu tư tại đường Đông Tây (TP. Buôn Ma Thuột), thực hiện thủ tục chấp thuận chủ trương đầu tư và phê duyệt danh mục dự án đầu tư có sử dụng đất để tổ chức đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư đối với Dự án Khu đô thị sinh thái hồ Ea Tam (TP. Buôn Ma Thuột) và Khu đô thị mới Tây Tân Lợi (TP. Buôn Ma Thuột).
 
Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường phát biểu kết luận buổi làm việc.
Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường phát biểu kết luận buổi làm việc.
 
Phát biểu tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường cho biết, tỉnh Đắk Lắk có tiềm năng cả về khí hậu, thổ nhưỡng và con người, rất phù hợp với các lĩnh vực mà Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC đang quan tâm. Hiện nay, tỉnh đã và đang có các cơ chế, chính sách ưu đãi đối với doanh nghiệp đến tìm hiểu cơ hội xúc tiến đầu tư. Tỉnh Đắk Lắk cam kết luôn sẵn sàng tạo mọi điều kiện liên quan đến các thủ tục hành chính, giải phóng mặt bằng nhanh để nhà đầu tư triển khai các dự án. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị công ty xem xét các yếu tố để sớm thực hiện những dự án đã quan tâm, dự kiến triển khai trên địa bàn tỉnh. Đối với các sở, ngành, địa phương có liên quan của tỉnh cần tập trung hoàn thiện quy hoạch chi tiết các khu vực có dự án mà nhà đầu tư quan tâm, đồng thời lập tiến độ triển khai để đảm bảo kịp thời và đúng thời gian quy định. Đặc biệt là sẵn sàng hỗ trợ, tạo mọi điều kiện liên quan đến các thủ tục hành chính, giải phóng mặt bằng để nhà đầu tư sớm triển khai các dự án.
 
 
Khả Lê

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.