Multimedia Đọc Báo in

Đại hổi điểm Hội Người cao tuổi xã Băng Adrênh

22:43, 10/03/2021
Hội Người cao tuổi xã Băng Adrênh (huyện Krông Ana) vừa tổ chức Đại hội đại biểu nhiêm kỳ 2021 - 2026. Đây là đơn vị được Hội Người cao tuổi tỉnh chọn làm điểm cấp cơ sở. 
 
Nhiệm kỳ 2016 - 2021, Hội Người cao tuổi xã chú trọng việc củng cố, kiện toàn tổ chức và nâng cao chất lượng hoạt động của Hội. Đến nay, toàn xã có 7 chi hội, với 338 hội viên. Phát huy vai trò của tổ chức Hội, Hội Người cao tuổi xã thường xuyên tuyên truyền, vận động hội viên đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với phong trào “Nêu gương sáng” trên các lĩnh vực.
 
Hội Người cao tuổi xã
Hội Người cao tuổi xã Băng Adrênh tổ chức mừng thọ, chúc thọ hội viên
 
Trong nhiệm kỳ qua, Hội đã huy động gần 174 triệu đồng giúp hội viên phát triển sản xuất; thành lập mới 5 câu lạc bộ thể thao với gần 100 hội viên tham gia. Trong phong trào xây dựng nông thôn mới tại địa phương, Hội Người cao tuổi xã là lực lượng nòng cốt trong công tác vận động gia đình, anh em và bà con trong khu dân cư tự nguyện hiến đất, đóng góp tiền, ngày công để phục vụ cho việc mở rộng đường giao thông. Cùng với việc thực hiện chế độ chính sách hỗ trợ cho các cụ từ 80 tuổi trở lên theo quy định của pháp luật, Hội Người cao tuổi xã đã tổ chức mừng thọ, chúc thọ cho 129 vụ với số tiền trên 36 triệu đồng; duy trì hoạt động thăm hỏi, phúng viếng khi hội viên ốm đau, qua đời và tặng quà, hỗ trợ các hội viên cô đơn, không nơi nương tựa. 
 
Nhiệm kỳ 2021 - 2026, Hội Người cao tuổi xã Băng Adrênh phấn đấu thực hiện một số chỉ tiêu: vận động 90 - 95% người cao tuổi tham gia sinh hoạt Hội; trên 80% chi hội đạt danh hiệu “Tuổi cao, gương sáng”; trên 90% gia đình hội viên đạt “Gia đình văn hóa”, góp phần thực hiện các tiêu chí nông thôn mới của xã…
 
Các
Các tập thể, cá nhân xuất sắc nhận Giấy khen của UBND xã
 
Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Hội Người cao tuổi xã Băng Adrênh, nhiệm kỳ 2021 - 2026 gồm 15 người. Ông Tống Công Minh tái cử chức Chủ tịch Hội Người cao tuổi xã. 
 
Nhân dịp này, UBND xã Băng Adrênh tặng Giấy khen 3 tập thể, 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào, hoạt động Hội Người cao tuổi nhiệm kỳ 2016 - 2021.
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.