Multimedia Đọc Báo in

Công an thị xã Buôn Hồ đã thu nhận trên 32.000 hồ sơ làm căn cước công dân

16:23, 17/04/2021

Ngày 16-4, Đảng ủy, lãnh đạo Công an thị xã Buôn Hồ đã đến thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ trực tiếp làm nhiệm vụ thu nhận hồ sơ cấp căn cước công dân (CCCD) tại xã Ea Drông (thị xã Buôn Hồ) nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát Quản lý hành chính (18-4-1946 – 18-4-2021).

Lãnh đạo Công an thị xã đã động viên cán bộ, chiến sĩ nỗ lực, khắc phục khó khăn; đoàn kết, trách nhiệm, quyết tâm thực hiện thắng lợi “chiến dịch” 100 ngày đêm cấp CCCD; sớm hoàn thành chỉ tiêu 73.200 hồ sơ thu nhận cấp CCCD theo chỉ tiêu Công an tỉnh giao. Tính đến ngày 16-4, Công an thị xã đã tiến hành thu nhận 32.229 hồ sơ (đạt 44,02% so với chỉ tiêu được giao).

Là đơn vị tham mưu trực tiếp trong thực hiện nhiệm vụ cấp CCCD trên địa bàn thị xã, Đội Quản lý hành chính Công an thị xã Buôn Hồ đã chủ động nghiên cứu, học hỏi, đề xuất vận dụng thực hiện các biện pháp, giải pháp sáng tạo, khoa học nhằm đẩy nhanh tiến độ thu nhận hồ sơ tại các xã, phường, trường học; tranh thủ sự ủng hộ, giúp đỡ của chính quyền cơ sở và sự phối hợp hiệu quả của nhân dân. Công tác thu nhận hồ sơ cấp CCCD sẽ tiếp tục duy trì 24/24 giờ trong thời gian tới, trước mắt là địa bàn xã Ea Drông (ngày 16,17, 18-4); xã Cư Bao (ngày 19, 20, 21-4); xã Bình Thuận (22, 23, 24-4).

700
Lãnh đạo Công an thị xã Buôn Hồ thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ đang trực tiếp làm căn cước công dân ở xã Ea Drông.

Được biết, dưới sự chỉ đạo của lãnh đạo Công an tỉnh, Công an thị xã đã triển khai đồng bộ các biện pháp, huy động tối đa lực lượng triển khai thu nhận hồ sơ cấp CCCD trên địa bàn thị xã; đặc biệt đã bố trí cán bộ chiến sĩ thực hiện nhiệm vụ 24/24 giờ mỗi ngày, kể cả ngày lễ, ngày nghỉ. Việc triển khai nhiệm vụ cho các tổ làm CCCD gắn liền với các yêu cầu đảm bảo phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Tuấn Hồng

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.