Multimedia Đọc Báo in

Gặp gỡ, giao lưu với nhà văn Võ Thị Xuân Hà và nhà văn Nguyễn Đình Tú

16:00, 17/04/2021

Ngày 17-4, Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh tổ chức chương trình “Văn nghệ sĩ Đắk Lắk gặp gỡ, giao lưu với nhà văn Võ Thị Xuân Hà và nhà văn Nguyễn Đình Tú”. Đây là hai nhà văn có nhiều sáng tác về đề tài chiến tranh cách mạng Việt Nam.

Tại buổi giao lưu, hai nhà văn đã có những chia sẻ, trao đổi thông tin nhiều chiều và các khía cạnh khi sáng tác về đề tài chiến tranh cách mạng. Bên cạnh đó là những câu chuyện, kỷ niệm, kinh nghiệm trong quá trình lao động sáng tạo. Nhà văn Võ Thị Xuân Hà và Nguyễn Đình Tú hy vọng, thế hệ nhà văn trẻ của cả nước nói chung và Tây Nguyên nói riêng sẽ yêu thích và hướng tới việc sáng tác nhiều hơn đề tài này.

aaaa
Nhà văn Võ Thị Xuân Hà và Nguyễn Đình Tú (bên phải) tại buổi giao lưu 

Buổi giao lưu diễn ra trên tinh thần cởi mở, chia sẻ và xây dựng giữa những người hoạt động văn học với niềm đam mê và trách nhiệm. Đây không chỉ là một buổi là sinh hoạt chuyên môn bổ ích, giúp các văn nghệ sĩ Đắk Lắk có cơ hội gặp gỡ, trao đổi về kinh nghiệm sáng tác, mà còn góp phần nâng cao chất lượng sáng tác nhằm đáp ứng yêu cầu thưởng thức văn học của công chúng.

aaaa
Văn nghệ sĩ Đắk Lắk chụp ảnh lưu niệm với hai nhà văn

Đây là một trong những chương trình nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Ngày sách và Văn hóa Việt Nam lần thứ 8, năm 2021 của Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh.

Mai Sao


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.