Multimedia Đọc Báo in

Đã tháo dỡ, thu hồi các đoạn cáp không sử dụng trên tuyến đường Phan Bội Châu

16:48, 15/04/2021

Ngày 14-4, Công ty Điện lực Đắk Lắk cho biết, phần dây cáp bị võng xuống đường tại tuyến đường Phan Bội Châu (phường Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột) mà Báo Đắk Lắk Điện tử ngày 8-4-2021 phản ánh đã được các đơn vị viễn thông đang thuê cột điện của Điện lực để treo cáp khắc phục.

Sau khi tiếp nhận thông tin do Báo Đắk Lắk Điện tử phán ánh trên tuyến đường Phan Bội Châu (phường Thành Nhất) có nhiều đoạn dây điện rơi võng xuống đường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn cho người dân, Công ty Điện lực Đắk Lắk đã giao cho Điện lực Bắc Buôn Ma Thuột kiểm tra, xác minh.

Phần trước Nhà tang lễ Đắk Lắk (đường Phan Bội Châu) đã được khắc phục.
Phần dây cáp bị võng xuống đường  trước Nhà tang lễ Đắk Lắk (đường Phan Bội Châu) đã được khắc phục.

Qua đó, đơn vị xác định phần dây cáp bị võng xuống đường là dây cáp thông tin của các đơn vị viễn thông. Điện lực Bắc Buôn Ma Thuột đã liên hệ với chủ cáp thực hiện tháo dỡ, thu hồi các đoạn cáp không sử dụng và chỉnh trang, bó gọn các sợi dây bị võng để đảm bảo khoảng cách an toàn, mỹ quan đô thị.

 Thương Hằng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.