Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo huyện Krông Năng thăm, tặng quà động viên cán bộ, chiến sĩ cấp Căn cước công dân trong đêm

18:25, 05/05/2021
Tối 4-5, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Krông Năng Trương Hoài Anh cùng Đoàn công tác của huyện đã đến thăm và động viên lực lượng Công an huyện cấp Căn cước công dân (CCCD) tại xã Ea Hồ và Phú Xuân. 
 
Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch UBND huyện Trương Hoài Anh ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao tinh thần “Vì nhân dân phục vụ” của các cán bộ, chiến sĩ Công an và ân cần thăm hỏi, động viên các đồng chí vượt qua những khó khăn, vất vả để hoàn thành nhiệm vụ và mục tiêu đề ra; đồng thời yêu cầu các cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ nêu cao tinh thần trách nhiệm, cố gắng đẩy nhanh tiến độ cấp CCCD cho người dân theo đúng lộ trình, bảo đảm chất lượng, hiệu quả. 
 
1
Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Krông Năng Trương Hoài Anh thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ Công an cấp CCCD.

Đồng chí Trương Hoài Anh cũng dành thời gian thăm hỏi người dân đang đợi để làm CCCD; lắng nghe ý kiến phản ánh, đồng thời giải thích, chia sẻ với người dân... 

1
Đồng chí Trương Hoài Anh ân cần thăm hỏi và trò chuyện với nhân dân đợi được làm thủ tục cấp CCCD.
 
Theo kế hoạch, đến ngày 1-7-2021, Công an huyện phải hoàn thành cấp CCCD cho người dân trên địa bàn. Để hoàn thành được nhiệm vụ được giao, Công an huyện đã triển khai nhiều giải pháp, trong đó có việc tăng cường thời gian làm việc cả ngày lẫn đêm, ngày lễ, ngày nghỉ, hướng tới một mục tiêu chung là hoàn thành nhiệm vụ được giao, qua đó nhận được sự tin yêu, ủng hộ của nhân dân.
 
1
Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Krông Năng Trương Hoài Anh tặng quà động viên cán bộ, chiến sĩ Công an huyện thực hiện nhiệm vụ cấp CCCD.
 
Công an huyện thực hiện tốt công tác điều tra cơ bản, căn cứ vào tình hình thực tế để thông báo, mời người dân đến làm thủ tục cấp CCCD và có phương án sắp xếp, bố trí địa điểm, trang thiết bị, cán bộ đón tiếp công dân, không để người dân phải chờ đợi quá lâu. Tính đến thời điểm này, Công an huyện hoàn thành 60% chỉ tiêu tại địa phương.
 
Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.