Multimedia Đọc Báo in

Tặng máy phát điện cho chốt kiểm soát phòng chống dịch COVID-19

14:00, 31/05/2021
Cụm thi đua số 4 Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh vừa tổ chức đến thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát phòng chống dịch COVID-19 ở khu vực biên giới. 
 
Đoàn đã đến thăm, tặng 3 máy phát điện năng lượng mặt trời (tổng trị giá 15 triệu đồng) cho 3 chốt kiểm soát phòng chống dịch COVID-19 thuộc các đồn biên phòng: Ea H'leo, Sêrêpốk và Bo Heng; thăm hỏi đời sống, động viên tinh thần các cán bộ, chiến sĩ bộ đội Biên phòng thời gian qua đã khắc phục mọi khó khăn để bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia và tham gia tích cực trong phòng, chống dịch COVID-19. 
 
Tặng máy phát điện
Tặng máy phát điện cho chốt kiểm soát phòng chống dịch COVID-19 thuộc Đồn Biên phòng Sêrêpốk
 
Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực với mong muốn kịp thời động viên, chia sẻ khó khăn cùng các lực lượng tuyến đầu chống dịch, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.
 
Được biết, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, các tổ chức Đoàn trực thuộc Đoàn Khối đã có nhiều hoạt động thiết thực nhằm phát huy vai trò xung kích tình nguyện của thanh niên. Bên cạnh việc hỗ trợ khai báo y tế toàn dân, tuyên truyền người dân phòng, chống dịch bệnh, các đơn vị còn tổ chức làm mũ chống tia bắn tặng người dân, nhân viên y tế; vận động, hỗ trợ nhu yếu phẩm cho những người có hoàn cảnh khó khăn, không có thu nhập do bị ảnh hưởng của dịch bệnh. 
 
Vân Anh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.