Multimedia Đọc Báo in

Tôn vinh 20 nữ doanh nhân khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2021

21:55, 19/05/2021
Chiều 19-5, Hội LHPN tỉnh tổ chức chương trình Tôn vinh nữ doanh nhân khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2021.
 
Thời gian qua, phong trào phụ nữ khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh đạt được kết quả tích cực. Nhiều chị em đã nỗ lực học tập nâng cao kiến thức, phát huy tinh thần năng động, sáng tạo trong ứng dụng khoa học kỹ thuật, công nghệ mới, mở rộng thị trường, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm cho hàng trăm lao động địa phương. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ còn tích cực tham gia các chương trình nhân đạo, từ thiện, đền ơn đáp nghĩa, có nhiều đóng góp cho cộng đồng.
 
Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Nguyễn Thị Thu Nguyệt
Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Nguyễn Thị Thu Nguyệt ghi nhận những đóng góp của nữ doanh nhân cho phong trào phụ nữ tỉnh nhà
 
Tại chương trình, các nữ doanh nhân đã có những chia sẻ về quá trình xây dựng và phát triển doanh nghiệp; bí quyết, kinh nghiệm, ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất, kinh doanh mang lại hiệu quả kinh tế.
 
Tôn vinh nữ doanh nhân khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Tôn vinh nữ doanh nhân khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
 
Dịp này, Hội LHPN tỉnh đã tặng Bằng khen cho 20 nữ doanh nhân khởi nghiệp nhằm tôn vinh tài năng, những đóng góp của các nữ doanh nhân trong phát triển kinh tế - xã hội và phong trào phụ nữ tỉnh nhà. Đây cũng là động lực để các chị tiếp tục sáng tạo vượt qua mọi khó khăn, tiếp tục cống hiến, tạo lập những năng lượng tích cực, khẳng định vị trí của người phụ nữ trong xã hội hiện đại.
 
Vân Anh
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.