Multimedia Đọc Báo in

Công an huyện Cư M'gar:

Bàn giao đối tượng vận chuyển "giúp" 175 gram ma túy

16:31, 19/05/2021

Ngày 19-5, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an huyện Cư M’gar) cho biết đã bàn giao đối tượng cùng tang vật vụ án vận chuyển "giúp" 175 gram ma túy cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh) tiếp tục điều tra. 

Trước đó, ngày 9-5 qua tin báo của quần chúng, Tổ công tác gồm Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, kinh tế và Công an xã Ea Kuêh đã bắt quả tang đối tượng Bùi Thị Khánh (ở thôn Thác Đá, xã Ea Kuêh) có biểu hiện nghi ngờ vận chuyển hàng cấm.

Tổ công tác tiến hành kiểm tra, phát hiện trong ba lô của đối tượng Khánh có một hộp hình chữ nhật được bọc cẩn thận bằng giấy, nhiều lớp ni lông, bên trong chứa chất rắn màu trắng có khối lượng 175 gram và 140 triệu đồng tiền mặt. Qua đấu tranh, đối tượng Khánh khai nhận đó là ma túy (loại hêrôin) của hai người lạ mặt nhờ vận chuyển.

 

Đối tượng Nguyễn Văn Hoàng tại Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Ea H'leo.
Đối tượng Bùi Thị Khánh cùng tang vật tại Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cư M'gar.

 

Theo lời khai của Khánh, vào đầu tháng 5 -2021, đối tượng bắt xe khách ra huyện Kỳ Anh (tỉnh Hà Tĩnh) để kiếm, mua thuốc chữa bệnh đau chân, khi tới Bến xe khách TP. Vinh thì gặp 2 người đàn ông (chưa rõ lai lịch) đang có nhu cầu thuê người vận chuyển ma túy vào tỉnh Thừa Thiên Huế với giá 10 triệu đồng. Khánh đồng ý, nhưng đến TP. Huế thì không gặp được người nhận nên quyết định mang về nhà mình. Trong lúc Khánh đang trên đường về đến thôn Thác Đá, thì bị Tổ công tác phát hiện, bắt quả tang.

Hoàng Ân

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.