Multimedia Đọc Báo in

Ứng cử viên HĐND khóa X tiếp xúc cử tri xã Quảng hiệp (huyện Cư M'gar)

16:06, 05/05/2021

Sáng 5-5, các ứng cử viên HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026, thuộc đơn vị bầu cử số 7 đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Quảng Hiệp (huyện Cư M'gar).

Các ứng cử viên tại đơn vị bầu cử số 7 gồm: bà H’Lim Niê, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; ông Phạm Thanh Quang, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Cư M’gar; ông Lê Vinh Quy, Giám đốc Công an tỉnh; ông Nguyễn Minh Quý, Phó Bí thư Huyện Đoàn Cư M’gar; ông Nguyễn Đình Viên, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Cư M’gar.

Ứng cử viên Lê vinh Quy trình bày chương trình hành động của mình trước cử tri
Ứng cử viên Lê vinh Quy trình bày chương trình hành động trước cử tri.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã được nghe các ứng cử viên trình bày tóm tắt tiểu sử và chương trình hành động của mình, trong đó khẳng định nếu được tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026 sẽ phát huy năng lực, tập trung tinh thần, trí tuệ thực hiện nghiêm túc chương trình hành động đã báo cáo trước cử tri; chủ động nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người dân, kịp thời xử lý, tháo gỡ những vướng mắc, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của nhân dân; đưa tiếng nói của người dân đến với các cấp có thẩm quyền...

Cử tri thôn Hiệp Thắng nêu ý kiến, kiến nghị tại buổi tiếp xúc
Cử tri thôn Hiệp Thắng (xã Quảng Hiệp) nêu ý kiến, kiến nghị tại buổi tiếp xúc

Cử tri xã Quảng Hiệp đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên và mong rằng nếu trúng cử, đại biểu HĐND tỉnh khóa X ứng cử tại địa phương cần quan tâm hơn nữa đến việc hỗ trợ người dân sản xuất nông nghiệp, tìm đầu ra ổn định cho sản phẩm; xây dựng đập chứa nước để phụ vụ tưới tiêu; quan tâm hơn nữa đến hoạt động và phúc lợi đối với Hội Người cao tuổi của xã; tình hình an ninh trật tự trên địa bàn; cần có giải pháp nâng cấp, tu sửa cơ sở vật chất lưới điện, đường giao thông...

Phương Thảo


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.