Multimedia Đọc Báo in

Bưu điện tỉnh Đắk Lắk:

Tăng cường lực lượng thực hiện nhiệm vụ chuyển phát thẻ căn cước công dân

20:59, 22/06/2021

Bà Đoàn Thụy Phương Tuyết Hoa, Phó Giám đốc Bưu điện tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang tăng cường lực lượng để đẩy nhanh tiến độ công tác chuyển phát thẻ căn cước công dân (CCCD) đến tận tay khách hàng.

Cụ thể, từ đầu tháng 6-2021 đến nay, Bưu điện tỉnh đã huy động khoảng 300 bưu tá và 100 nhân viên, người lao động trong ngành tăng cường phục vụ công tác chuyển phát thẻ CCCD. Dự báo những ngày cuối tháng 6 và sang tháng 7-2021, số lượng thẻ CCCD được giao về Công an tỉnh sẽ rất nhiều. Do đó, căn cứ vào tình hình thực tế, ngoài việc tăng cường lực lượng, ngành Bưu điện sẽ tiếp tục tăng ca, thêm giờ, khuyến khích nhân viên, người lao động làm việc tất cả các ngày trong tuần để chuyển phát thẻ CCCD đến tay khách hàng sớm nhất, an toàn nhất.

d
Nhân viên bưu điện giao thẻ căn cước công dân đến nhà khách hàng tại xã Ea Ktur (huyện Cư Kuin).

Tính đến ngày 22-6, Bưu điện tỉnh Đắk Lắk đã chuyển phát được 152.000 thẻ CCCD đến tay khách hàng. Việc phát thẻ CCCD tận địa chỉ, nhất là trong bối cảnh dịch COVID-19 không chỉ tiết kiệm chi phí, thời gian đi lại cho người dân mà còn góp phần chung tay trong công tác phòng, chống dịch…

Hoàng Tuyết


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.