Multimedia Đọc Báo in

Hội thi tuyên truyền bảo vệ môi trường huyện Buôn Đôn năm 2021

07:28, 27/06/2021

Huyện Đoàn Buôn Đôn vừa  tổ chức Hội thi tuyên truyền bảo vệ môi trường năm 2021. 

Tham gia Hội thi có 9 đội đến từ Đoàn Thanh niên các xã và các Chi đoàn trực thuộc, trải qua 3 phần thi gồm: “Chúng tôi nói về chúng tôi”, “Ý tưởng bảo vệ môi trường” và “Tiểu phẩm tuyên truyền”.

Ban tổ chức trao Giải Nhất cho Đoàn xã Cuôr Knia.
Ban tổ chức trao Giải Nhất cho Đoàn xã Cuôr Knia.

Theo đó, các đơn vị đã sáng tạo trong các phần thi của mình như: sân khấu hóa, hoạt cảnh, thuyết trình, mô hình...  Với sự chuẩn bị chu đáo và có sự đầu tư về nội dung, hình thức thể hiện, các đội đã mang đến cho hội thi những phần thi đặc sắc, những tình huống sát với thực tiễn cuộc sống liên quan đến vấn đề bảo vệ môi trường; qua đó, truyền tải nhiều thông tin tích cực góp phần nâng cao nhận thức về ý nghĩa tầm quan trọng của môi trường và công tác bảo vệ môi trường.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Đoàn xã Cuôr Knia; giải Nhì Đoàn xã Ea Nuôl; giải Ba thuộc về Đoàn xã Ea Wer và Đoàn xã Tân Hòa.

Hoàng Ân

 

 


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.