Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo huyện Ea Súp thăm hỏi gia đình bị thiệt hại do lốc xoáy

16:21, 09/06/2021
Sáng 9-6, Đoàn công tác của huyện Ea Súp do Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thiên Văn làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra tình hình và thăm hỏi các gia đình bị thiệt hại do lốc xoáy trên địa bàn xã Cư Kbang.
 
Trước đó, vào khoảng 15 giờ ngày 8-6, một trận mưa dông lớn kéo dài gần 2 giờ kèm theo lốc xoáy đã khiến 10 ngôi nhà của người dân thôn 3 (xã Cư Kbang) bị hư hỏng. Trong đó có 1 ngôi nhà bị đổ sập, 6 ngôi nhà tốc mái hoàn toàn, còn lại bị hư hỏng nhẹ.
 
Một số phòng học
Một số phòng học của Trường Tiểu học Kim Đồng bị tốc mái. Ảnh: Nguyễn Hiếu
 
Ngoài ra, 5 phòng học và 2 nhà giữ xe của Trường Tiểu học Kim Đồng bị tốc mái; nhiều chuồng trại chăn nuôi của người dân cũng bị thiệt hại. 
 
Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thiên Văn cùng Đoàn công tác của huyện đã đến kiểm tra tình hình, thăm hỏi và hỗ trợ 3 gia đình bị thiệt hại nặng. Đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng đề nghị địa phương tiếp tục phối hợp,  giúp dân sửa chữa nhà cửa, sớm ổn định cuộc sống.
 
Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thiên Văn động viên
Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thiên Văn thăm hỏi, động viên gia đình bị thiệt hại do lốc xoáy. Ảnh: Đức Hạnh
 
Được biết, ngay sau khi xảy ra giông lốc đến nay, lực lượng Công an và Quân sự xã cùng các đoàn thể đã nhanh chóng giúp các gia đình khắc phục hậu quả, gia cố lại nhà cửa.
 
Quỳnh Anh - Minh Thông
 

(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.