Multimedia Đọc Báo in

Phạt 15 triệu đồng chủ một cơ sở dạy tiếng Anh vi phạm quy định về phòng, chống dịch

21:25, 02/06/2021

UBND TP. Buôn Ma Thuột đã có quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Trần Xuân Hiệp (chủ cơ sở dạy thêm tiếng Anh Trẻ Trâu đặt tại số 75, đường Hùng Vương, TP. Buôn Ma Thuột) vì vi phạm quy định phòng, chống dịch COVID-19.

 Quyết định nêu rõ, ông Hiệp đã có hành vi vi phạm: không tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh, dịch vụ tại nơi công cộng. Hành vi này bị áp dụng hình thức xử phạt hành chính với mức phạt là 15 triệu đồng.

d
Lực lượng chức năng lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với cơ sở dạy thêm tiếng Anh Trẻ Trâu.

Như Báo Đắk Lắk đã đưa tin trước đó, vào lúc 9 giờ sáng ngày 22-5, Đoàn kiểm tra liên ngành phường Tự An (TP. Buôn Ma Thuột) đã phát hiện cơ sở dạy thêm, học thêm Trẻ Trâu do ông Trần Xuân Hiệp làm chủ đang tập trung hơn 100 học sinh đến làm thủ tục đăng ký nhập học. Đồng thời, chủ cơ sở cũng không thực hiện việc đeo khẩu trang và thực hiện thông điệp 5K trong phòng, chống dịch.

Kim Hoàng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.