Multimedia Đọc Báo in

UBND tỉnh thông qua các nghị quyết trình HĐND tỉnh

14:20, 11/06/2021
Sáng 11-6, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị đã chủ trì phiên họp thông qua thành viên UBND tỉnh về một số nội dung trình kỳ họp HĐND tỉnh.
 
Tham dự phiên họp có các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh; thành viên UBND tỉnh và đại diện các sở, ngành, đơn vị liên quan.
 
Tại phiên họp, các thành viên UBND tỉnh đã thảo luận, đóng góp ý kiến và thống nhất trình kỳ họp HĐND tỉnh sắp tới các nghị quyết quy phạm pháp luật gồm: Nghị quyết quy định chế độ dinh dưỡng đặc thù đối với huấn luyện viên, vận động viên thể thao đang tập trung tập huấn, thi đấu của tỉnh; Nghị quyết quy định một số chính sách đối với huấn luyện viên, vận động viên của tỉnh đạt thành tích xuất sắc tại các giải thể thao trong nước và quốc tế.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị phát biểu tại cuộc họp.  
 Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị phát biểu tại phiên họp.
 
Bên cạnh đó, phiên họp cũng cho ý kiến đối với các nghị quyết cá biệt, cụ thể là: Nghị quyết sáp nhập thôn, buôn, tổ dân phố và giải thể thôn thuộc các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk; Nghị quyết Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh tỉnh Đắk Lắk 5 năm giai đoạn 2021 – 2025.

 

Đại tá Lê Vinh Quy, Giám đốc Công an tỉnh đóng góp ý kiến tại phiên họp.
Đại tá Lê Vinh Quy, Giám đốc Công an tỉnh đóng góp ý kiến tại phiên họp.
 
 
Phát biểu tại phiên họp, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị đề nghị, với những nội dung được thống nhất, các sở, ngành liên quan tiếp thu ý kiến đóng góp, khẩn trương điều chỉnh, rà soát hoàn thiện các văn bản để UBND tỉnh trình kỳ họp HĐND tỉnh sắp tới và chuẩn bị những nội dung để giải trình chất vất của đại biểu HĐND tỉnh tại kỳ họp.
 
Đối với Nghị quyết Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh tỉnh Đắk Lắk 5 năm giai đoạn 2021 – 2025, Sở Kế hoạch – Đầu tư cần tiếp tục rà soát kỹ lưỡng, cụ thể, đồng thời tiếp thu ý kiến đóng góp của các sở, ngành, đặc biệt là đưa các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm và đột phá đề ra trong Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, sớm hoàn thiện dự thảo Nghị quyết để UBND trình HĐND tỉnh.
 
Khả Lê
 

(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.