Multimedia Đọc Báo in

Huyện Đoàn Krông Bông: Hỗ trợ hơn 700 suất ăn miễn phí cho thí sinh

17:17, 08/07/2021
Để hỗ trợ các thí sinh và người nhà tham gia kỳ thi THPT quốc gia năm 2021, trong hai ngày thi, Chương trình “Tiếp sức mùa thi 2021” của Huyện Đoàn Krông Bông đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực.
 
Theo đó, đội hình "Tiếp sức mùa thi" đã tham gia tư vấn thủ tục thi, sơ đồ phòng thi cho thí sinh tại điểm thi là Trường THPT Krông Bông (thị trấn Krông Kmar). Đồng thời đưa đón, tư vấn, hướng dẫn các thí sinh về địa điểm trọ miễn phí; phối hợp cùng lực lượng chức năng hướng dẫn, phân luồng giao thông, giữ gìn an ninh trật tự, an toàn giao thông; phát nước uống, sữa miễn phí… Riêng những thanh niên tình nguyện tham gia đội hình bếp ăn miễn phí đã tự tay nấu các suất ăn trưa và sáng cho thí sinh.
 
Thí sinh ăn trưa miễn phí tại Bếp ăn tiếp sức mùa thi do Huyện Đoàn Krông Bông tổ chức.
Thí sinh ăn trưa miễn phí tại bếp ăn do Huyện Đoàn Krông Bông tổ chức.
 
Được biết, trong hai ngày thi, Huyện Đoàn Krông Bông đã vận động, sắp xếp được 160 chỗ trọ miễn phí cho thí sinh và người nhà; nấu hơn 700 suất ăn, phát 2.000 chai nước uống, 1.000 hộp sữa miễn phí; phát 300 khẩu trang, 300 chai nước sát khuẩn… cho thí sinh và người nhà. Ngoài ra, các thanh niên tình nguyện tham gia Chương trình “Tiếp sức mùa thi 2021” còn đưa đón thí sinh và người nhà hơn 50 lượt miễn phí.
 
Khả Lê

(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.