Multimedia Đọc Báo in

Trao 100 triệu đồng hỗ trợ Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên

15:17, 08/07/2021

Sáng 8-7, thừa ủy quyền của Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, LĐLĐ tỉnh đã đến thăm, trao số tiền 100 triệu đồng của Tổng LĐLĐ Việt Nam hỗ trợ đoàn viên, tập thể y bác sĩ và người lao động đang tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên.

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Công Bảo đã thăm hỏi, động viên, chia sẻ với những khó khăn, vất vả của cán bộ, đoàn viên, người lao động tại Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên đang nỗ lực hết mình trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19. 

a
Đại diện LĐLĐ tỉnh trao tiên ủng hộ của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên.

Thay mặt tập thể cán bộ, nhân viên, người lao động đơn vị, Viện trưởng Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên – Viên Chinh Chiến bày tỏ lòng cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của các cấp công đoàn. Đây là nguồn cổ vũ, động viên kịp thời giúp cho cán bộ, đoàn viên, người lao động của đơn vị tiếp tục khắc phục khó khăn, quyết tâm cùng với địa phương và khu vực từng bước đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Thúy Hồng

 

 

 

 


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.