Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Súp bố trí lộ trình tuyến tránh bảo đảm an toàn công tác phòng, chống dịch COVID-19

09:40, 19/07/2021
Ngày 18-7, UBND huyện Ea Súp ra thông báo cấm tất cả các loại phương tiện đi vào khu vực đang có dịch COVID-19 trên tuyến Tỉnh lộ 1, đoạn qua các thôn 13, 14, 18 thuộc xã Ea Lê (từ cầu sắt cũ đến đường vào chùa Diệu Pháp ở thôn 1 xã Ea Lê) khi địa phương ghi nhận ca nhiễm COVID-19. 
 
Để thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch, huyện đã hướng dẫn lộ trình các tuyến đường tránh phân luồng giao thông. 
 
Cụ thể, đối với phương tiện xe cơ giới và xe thô sơ đi từ thị trấn Ea Súp vào xã Ea Rốk và các xã phía trong có lộ trình tránh: Tỉnh lộ 1 (trung tâm thị trấn) đi hướng xã Ea Bung, xã Ya Tờ Mốt đi hướng Nhà máy mía đường, đường liên xã Ya Tờ Mốt - Ea Rốk đi hướng xã Ia R’vê, xã Ea Rốk và ngược lại.
 
Một địa điểm có yếu tế dịch tễ trên địa bàn tỉnh đang bị phong tỏa. Ảnh minh họa
Một địa điểm có yếu tế dịch tễ trên địa bàn tỉnh đang bị phong tỏa. (Ảnh minh họa)
 
Đối với xe máy đi từ thị trấn Ea Súp vào xã Ea Rốk và các xã phía trong có lộ trình tránh: Tỉnh lộ (trung tâm thị trấn) đi xã Ya Tờ Mốt, xã Ea Bung đi đường cầu máng kênh chính Đông đến Tỉnh lộ 1 đi xã Ea Rốk, các xã phía trong và ngược lại.
 
Thời gian áp dụng lộ trình tuyến tránh nói trên là 14 ngày, kể từ 12 giờ ngày 18-7 cho đến khi có thông báo mới.
 
Quỳnh Anh
 

(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.