Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Pắc thăm và tặng quà các gia đình chính sách

17:48, 22/07/2021
Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27-7-1947 - 27-7-2021), ngày 22-7, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Pắc đã tổ chức 4 đoàn đến thăm và tặng quà 72 gia đình chính sách tại 16 xã, thị trấn.
 
Tại các nơi đến thăm, đại diện các đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống các Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh cùng thân nhân. Đồng thời khẳng định, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Krông Pắc luôn biết ơn các Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh đã hy sinh xương máu cho công cuộc giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.
 
Bí thư Huyện ủy Krông Pắc thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Lý, thôn Thăng Lập, xã Ea Kuăng
Bí thư Huyện ủy Krông Pắc Trần Hồng Tiến thăm hỏi Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Lý (thôn Thăng Lập, xã Ea Kuăng).

Đồng thời mong muốn các thương binh, bệnh binh, gia đình người có công tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên thân nhân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực học tập, lao động, gương mẫu đi đầu trong mọi lĩnh vực, năng động trong phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Huyện Krông Pắc hiện có gần 2.500 gia đình chính sách. Để kịp thời động viên, thăm hỏi các gia đình chính sách, huyện luôn quán triệt và đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương các cấp tiếp tục quan tâm hơn nữa đến đời sống vật chất cũng như tinh thần cho các gia đình người có công, thương binh, bệnh binh trên địa bàn.

Thanh Hường


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.