Multimedia Đọc Báo in

Thực hiện giãn cách xã hội toàn huyện Cư M'gar theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ từ ngày 20-7

16:59, 20/07/2021

Ngày 20-7, Chủ tịch UBND huyện Cư M’gar đã ký văn bản số 2103/UBND-YT về việc triển khai Chỉ thị 15/CT-TTg, ngày 27-3-2020 của Thủ tướng Chính phủ trên phạm vi toàn huyện.

Theo đó, áp dụng công tác phòng, chống dịch COVID-19 trong toàn huyện theo tinh thần Chỉ thị 15 kể từ ngày 20-7-2021 cho đến khi có văn bản mới.

Cụ thể, dừng các hoạt động hội họp, các sự kiện tập trung trên 20 người trong 1 phòng; không tụ tập từ 10 người trở lên ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện; yêu cầu thực hiện giữ khoảng cách tối thiểu 2 m giữa người với người tại các địa điểm công cộng.

Dừng triệt để các nghi lễ tôn giáo, hoạt động có tập trung từ 20 người trở lên tại các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng, thờ tự; dừng tất cả hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí tại các điểm công cộng.

Ban chỉ đạo phòng chống CoVid kiêmr tra côgn tác phòng chống dịch tại cơ sở kinh doanh ở thị trấn Quảng Phú
Dịch vụ không thiết yếu ở huyện Cư M'gar đóng cửa để phòng, chống dịch. 

Tạm đình chỉ hoạt động các cơ sở kinh doanh dịch vụ trên địa bàn, trừ các cơ sở kinh doanh hàng hóa, dịch vụ thiết yếu.

Hạn chế việc di chuyển của người dân, nhất là từ các tỉnh, thành phố có dịch đến huyện và ngược lại.

Các phòng, ban, ngành, đoàn thể của huyện và UBND các xã, thị trấn, tích cực đổi mới, cải tiến cách làm việc nhằm thích ứng với bối cảnh phòng, chống dịch bệnh; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, các hoạt động trực tuyến trong chỉ đạo, điều hành, làm việc, học tập, thực hiện thủ tục hành chính; hướng dẫn, khuyến khích người dân tăng cường sử dụng các dịch vụ công trực tuyến, thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường mạng.  

Đỗ Lan


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.