Multimedia Đọc Báo in

Đảng trong lòng dân

09:10, 03/02/2012

82 mùa Xuân trong lòng dân tộc, Đảng ta luôn cùng nhân dân làm rạng rỡ non sông, đất nước. Trải qua biết bao thăng trầm của lịch sử, Đảng ta đã lớn lên theo từng năm tháng, bởi vì Đảng luôn ở trong lòng dân. Niềm tin ấy đã hun đúc nên sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân tộc, viết tiếp những thành tựu to lớn và có ý nghĩa lịch sử trong sự nghiệp đổi mới – đưa nước ta ra khỏi tình trạng nước nghèo, kém phát triển.

Dàn hợp xướng trình bày ca khúc“Lá cờ Đảng”. Ảnh: T.L
Dàn hợp xướng trình bày ca khúc“Lá cờ Đảng”. (Ảnh: T.L)

Niềm tin yêu Đảng trong lòng dân tiếp tục tỏa sáng từ việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức sáng ngời của Chủ tịch Hồ Chí Minh để lại cho toàn Đảng, toàn dân ta. Lòng yêu nước, thương dân, thương yêu con người là điểm tựa của niềm tin để củng cố sự đoàn kết và nâng cao vai trò lãnh đạo của Đảng. Mỗi cán bộ, đảng viên thấm nhuần lời căn dặn của Bác Hồ kính yêu: “Việc gì có lợi cho dân, ta phải hết sức làm. Việc gì hại đến dân, ta phải hết sức tránh” sẽ làm cho ngọn lửa niềm tin mãi tỏa sáng – Đảng mãi trường tồn trong lòng dân tộc.

Đảng trong lòng dân như đang tiếp thêm sức mạnh cho dân tộc ta tiến về phía trước. Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ XI của Đảng sẽ đưa đất nước phát triển nhanh và bền vững, tạo nền tảng để đến năm 2020 nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại.

Làm theo lời dạy và tấm gương đạo đức sáng ngời của Chủ tịch Hồ Chí Minh – mỗi cán bộ, đảng viên nguyện phấn đấu luôn xứng đáng với sự tin cậy của nhân dân. Với niềm tin yêu sâu sắc của nhân dân, Đảng ta mãi mãi là mùa Xuân trong lòng dân tộc.

Trương Minh Thắng


Ý kiến bạn đọc