Multimedia Đọc Báo in

Huyện ủy Krông Pak: Biểu dương các tập thể và cá nhân điển hình trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

14:19, 29/08/2012

Sáng 29-8, Huyện ủy Krông Pak đã tổ chức Hội nghị sơ kết một năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW ngày 14-5-2011 của Bộ Chính trị về “tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và biểu dương các tập thể, cá nhân điển hình. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hoàng Trọng Hải đến dự.

Sau hơn một năm triển khai thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW ngày 14-5-2011 của Bộ Chính trị về ““tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, các cấp ủy Đảng đều xây dựng kế hoạch thực hiện gắn với nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. Nhiều địa phương có cách làm sáng tạo, mang lại hiệu quả thiết thực. Từ sự gương mẫu của người đứng đầu cơ quan, đơn vị đã có tác động tích cực đến đa số cán bộ, đảng viên trong việc tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống trong sạch, gần gũi với quần chúng nhân dân. Qua đó, xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến.

Đại úy Huỳnh Minh Thuận (Đội CSĐTTP về ma túy - Công an huyện) phát biểu chia sẻ kinh nghiệm.

Tại Hội nghị, đại diện các tập thể và cá nhân cùng chia sẻ kinh nghiệm, phương pháp vận dụng học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong hoạt động thực tiễn. Những việc làm của họ tuy bình dị nhưng đã tác động, tạo sức lan tỏa mạnh trong cộng đồng. Cụ thể Đảng bộ Công ty TNHH MTV Cà phê Thắng Lợi không chỉ vì lợi nhuận mà còn chăm lo đến lợi ích người lao động; Chi bộ thôn Tân Đức (xã Ea Kênh) vận động người dân đóng góp số tiền đến gần 1 tỷ đồng để cùng với Nhà nước xây dựng những tuyến giao thông nông thôn; Đại úy Huỳnh Minh Thuận (Đội CSĐTTP về ma túy - Công an huyện) thầm lặng bảo vệ cuộc sống bình an cho nhân dân; cô giáo Bùi Thị Hạnh (Hiệu trưởng Trường THCS Hoàng Hoa Thám, xã Ea Kly) gần 30 năm gắn bó với sự nghiệp “trồng người”,  hết lòng vì học sinh thân yêu…

Tặng Giấy khen của UBND huyện cho 11 tập thể...

... và 18 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Nhân dịp này, UBND huyện Krông Pak đã tặng Giấy khen 11 tập thể và 18 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Thế Hùng
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.