Multimedia Đọc Báo in

Ban Dân vận Tỉnh ủy thăm, tặng quà các cơ sở tôn giáo dịp Giáng sinh

09:01, 20/12/2016

Vừa qua, lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc mừng các cơ sở Công giáo, Tin lành trên địa bàn tỉnh nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2016.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy đã thăm hỏi, chúc mừng Giáng sinh an lành đến các linh mục, mục sư và toàn thể bà con giáo dân; đánh giá cao vai trò của các vị chức sắc Công giáo và Tin lành trong việc vận động đồng bào, tín hữu, giáo dân thực hiện tốt chủ trương của Ðảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp sức với chính quyền địa phương hoàn thành các mục tiêu kinh tế - xã hội đã đề ra. Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy cũng mong muốn trong thời gian tới, cộng đồng Công giáo, Tin lành tiếp tục sống "Tốt đời, đẹp đạo”, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, làm tốt các hoạt động xã hội từ thiện, nhân đạo.

Thay mặt bà con giáo dân, các linh mục, mục sư bày tỏ sự cảm ơn và hứa sẽ tiếp tục vận động bà con giáo dân thực hiện nghiêm chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, hưởng ứng tích cực mọi hoạt động của địa phương.

Công Dũng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.