Multimedia Đọc Báo in

Huyện Lắk: Bế mạc lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới đợt 1 – 2017.

09:40, 13/05/2017
Sáng 12 – 5, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Lắk tổ chức Lễ bế mạc lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho 88 đảng viên mới đợt 1 – 2017.
 
f
Các học viên có thành tích cao trong học tập nhận giấy khen. (Ảnh: CTV cung cấp).
Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới đợt 1 – 2017 được tổ chức từ ngày 3 đến 12 – 5, có 88 học viên là đảng viên dự bị của 19 chi, đảng bộ trực thuộc Huyện ủy Lắk. Các học viên được học tập 10 chuyên đề về Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh là nền tảng tư tưởng kim chỉ nam cho mọi hành động cách mạng của Đảng; Độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; Phát huy sức mạnh dân tộc, dân chủ xã hội chủ nghĩa…
 
Kết thúc lớp bồi dưỡng, có 10 học viên đạt loại giỏi, 38 học viên đạt loại khá. Trong đó, có 7 học viên được khen thưởng có thành tích xuất sắc trong học tập.
 
Hoàng Tuyết
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.