Multimedia Đọc Báo in

Bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị

18:10, 24/12/2020

Trường Chính trị tỉnh vừa phối hợp với Huyện ủy Krông Pắc tổ chức Lễ bế giảng lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính, hệ không tập trung khóa 2019-2020.

Trong thời gian hơn một năm học (từ tháng 8-2019), 76 học viên đến từ các tổ chức cơ sở đảng, cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện được bồi dưỡng, nghiên cứu những nội: Những vấn đề cơ bản về Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Quan điểm, đường lối của Ðảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước Việt Nam và một số nội dung khoa học hành chính; Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể; Tình hình và nhiệm vụ của địa phương...

Học viên tiêu biểu nhận Giấy khen của Trường Chính trị tỉnh
Học viên tiêu biểu nhận Giấy khen của Trường Chính trị tỉnh

Kết thúc khóa học, 100% học viên được công nhận tốt nghiệp và cấp bằng Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính, trong đó có 17% học viên đạt loại giỏi, 81,6% học viên loại khá.

Tại lễ bế giảng, đại diện các đơn vị đã trao Bằng tốt nghiệp, đồng thời trao Giấy khen tặng 8 học viên tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập.

Thanh Hường


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.