Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Pắc biểu dương 17 đảng viên trẻ tiên tiến làm theo lời Bác

16:14, 24/03/2021
Ban Thường vụ Huyện Đoàn Krông Pắc vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2021).
 
Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường 90 năm xây dựng và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và những thành tích nổi bật mà tuổi trẻ Krông Pắc đã đạt được trong thời gian qua.
 
th
Ban Thường vụ Huyện Đoàn trao Kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ"  cho 11 đồng chí là các cán bộ Đoàn, nguyên là cán bộ Đoàn và lãnh đạo các cơ quan, đơn vị 
 
Cùng với tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ các dân tộc huyện Krông Pắc luôn kế thừa xuất sắc và phát huy mạnh mẽ truyền thống cách mạng, sáng tạo của thanh niên Việt Nam; tiếp tiếp tục xung kích, tình nguyện, đi đầu trong học tập, lao động, xứng đáng với truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.      
 
Tại buổi lễ, các đồng chí nguyên là cán bộ Đoàn qua các thời kỳ cũng đã chia sẻ những kỷ niệm trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, đồng thời mong muốn thế hệ trẻ cần ý thức được trách nhiệm của tuổi trẻ là phải suy nghĩ và hành động theo lý tưởng của Đảng và vì lợi ích của nhân dân.
 
th
Huyện Đoàn Krông Pắc biểu dương 17 đảng viên trẻ tiên tiến làm theo lời Bác
 
Nhân dịp này, Ban Thường vụ Huyện Đoàn đã trao Kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" - phần thưởng cao quý nhất của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho 11 đồng chí là cán bộ Đoàn, nguyên là cán bộ Đoàn và lãnh đạo các cơ quan, đơn vị đã có những đóng góp to lớn vì sự nghiệp phát triển thanh niên và đào tạo bồi dưỡng thế hệ trẻ.
 
Ngoài ra, Huyện Đoàn cũng biểu dương, khen thưởng 7 tập thể đoàn cơ sở “3 chủ động”, 9 cán bộ Đoàn tiêu biểu, 17 đảng viên trẻ tiên tiến làm theo lời Bác.
 
Hồng Huy
 
                                                               

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.