Multimedia Đọc Báo in

Huyện Lắk

Kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại hai khu vực địa hình khó khăn

21:25, 18/05/2021

Ngày 18-5, Đoàn công tác của Ủy ban bầu cử huyện Lắk do ông Nay Y Phú, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Ủy ban bầu cử huyện huyện làm Trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra công tác chuẩn bị cơ sở vật chất tại hai điểm bỏ phiếu có địa hình khó khăn trên địa bàn huyện.

Theo đó, Đoàn đã đến kiểm tra khu vực bỏ phiếu số 5 (tại nhà ông Lồ A Sềnh, khu người H’mông ở Tiểu khu 1388, thuộc xã Đắk Phơi), với 191 cử tri và khu vực bỏ phiếu số 10 (thuộc buôn Đắk Sar, xã Đắk Nuê), nơi có 345 cử tri sẽ đi bỏ phiếu.

Qua kiểm tra, hai khu vực bỏ phiếu trên đã cơ bản chuẩn bị xong cơ sở vật chất như băng rôn, khẩu hiệu, thùng phiếu; trang trí cổng chào; niêm yết danh sách cử tri; danh sách tiểu sử những người ứng cử 4 cấp…

 

d
Điểm niêm yết danh sách các ứng cử viên tại khu vực bỏ phiếu số 5, xã Đắk Phơi.

 

Được biết, phần lớn cử tri cả hai khu vực bầu cử này là người H’mông từ các tỉnh phía Bắc vào sinh sống. Đây cũng là hai khu vực bầu cử cách xa trung tâm xã, địa hình cách trở phải đi qua rừng núi. Do đó, tổ bầu cử được phân công làm nhiệm vụ tại hai điểm này sẽ đến đây trước 1 ngày so với thời gian diễn ra Ngày hội bầu cử.

Hoàng Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.