Multimedia Đọc Báo in

Kiểm tra công tác tổ chức bầu cử tại huyện Krông Pắc

16:11, 23/05/2021
Sáng 23-5, Đoàn công tác của UBND, HĐND tỉnh đã đến kiểm tra công tác tổ chức bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 tại huyện Krông Pắc.
 
Tham gia đoàn kiểm tra có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị; Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Y Vinh Tơr.
 
th
Đoàn kiểm tra của UBND tỉnh, HĐND tỉnh kiểm tra công tác tổ chức bầu cử ở xã Ea Knuếc, huyện Krông Pắc
 
Tại xã Ea Knuếc, Đoàn đã kiểm tra công tác tổ chức bầu cử và trao đổi một số điểm cần lưu ý trong thực hiện bầu cử cùng chính quyền địa phương.
 
Toàn xã Ea Knuếc có 8.480 cử tri, bỏ phiếu tại 10 đơn vị bầu cử. Trước ngày bầu cử, danh sách và thông tin các ứng cử viên ĐBQH và HĐND các cấp được niêm yết công khai, đầy đủ theo quy định. UBND xã cũng đã làm tốt công tác tuyên truyền đến người dân về công tác phòng chống dịch Covid-19.
 
th
Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị trò chuyện cùng cử tri Mai Văn Đương, cử tri lớn tuổi nhất buôn Riêng A, xã Ea Knuếc
 
Thị trấn Phước An có hơn 13.700 cử tri tham gia bỏ phiếu tại 10 đơn vị bầu cử. Công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử ĐBQH và HĐND các cấp được Đảng ủy, chính quyền địa phương chỉ đạo triển khai đồng bộ, chặt chẽ; các bước chuẩn bị cho bầu cử đã bám sát kế hoạch, đúng trình tự.
 
th
Đoàn công tác của UBND tỉnh, HĐND tỉnh kiểm tra công tác tổ chức bầu cử buôn Riêng A, xã Ea Knuếc
 
Bí thư Huyện ủy Krông Pắc Trần Hồng Tiến cho biết, nhờ đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, nên từ sáng sớm tất cả các khu vực bỏ phiếu trên địa bàn huyện đều khai mạc với sự tham gia của đông đảo cử tri. Các điểm bỏ phiếu trên địa bàn huyện được bố trí ở những nơi công cộng thuận tiện cho cử tri, trang trí trang trọng, bảo đảm an toàn về an ninh, trật tự và y tế. Nhìn chung, công tác bầu cử ở huyện diễn ra nghiêm túc, an toàn, thuận lợi.  
 
Hồng Chuyên
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.