Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị Ban Thường vụ Huyện ủy Krông Pắc lần thứ 25

07:41, 26/06/2021

Chiều 25-6, Ban Thường vụ Huyện ủy Krông Pắc tổ chức Hội nghị lần thứ 25 để đánh giá công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021; cho ý kiến một số nội dung về công tác nhân sự; công tác thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị khóa XII về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh".

Trong 6 tháng đầu năm 2021, mặc dù tiếp tục gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19, nhưng với sự nỗ lực cố gắng của Đảng bộ, chính quyền, cộng đồng doanh nghiệp và Nhân dân trong huyện, tình hình kinh tế - xã hội của huyện đã đạt được những kết quả tích cực. Các chỉ tiêu về kinh tế đều đạt tỷ lệ khá; các chương trình mục tiêu quốc gia, chính sách an sinh xã hội và người có công được quan tâm giải quyết kịp thời; quốc phòng an ninh được bảm đảm; công tác xây dựng Đảng tiếp tục được quan tâm chỉ đạo toàn diện.

Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Trần Hồng Tiến phát biểu chỉ đạo cuộc họp
 Bí thư Huyện ủy Trần Hồng Tiến phát biểu khai mạc hội nghị.

Hội nghị đã cho ý kiến về công tác phát triển đảng viên trên địa bàn; chủ trương nhân sự các chức danh chủ chốt các cấp ở địa phương; thông qua danh sách các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị khóa XII về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"; thông qua bộ tài liệu tuyên truyền về an ninh, trật tự tại các xã trọng điểm của huyện...

Các đại biểu tham dự hội nghị
Các đại biểu tham dự hội nghị.

Ban Thường vụ Huyện ủy cũng đã cho ý kiến về công tác lãnh đạo, chỉ đạo trong 6 tháng cuối năm để đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra đầu năm. Theo đó, tập trung chỉ đạo toàn hệ thống chính trị tiếp tục triển khai các biện pháp vừa phòng, chống dịch COVID-19, vừa phát triển kinh tế - xã hội. Đồng thời, triển khai thực hiện tốt việc kêu gọi đầu tư gắn với hỗ trợ, tạo điều kiện tối đa đối với các dự án đầu tư vào huyện. Tăng cường công tác bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, nhất là tại các vùng trọng điểm trên địa bàn…

Thanh Hường


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.