Multimedia Đọc Báo in

Nhiều dự án nông lâm nghiệp triển khai chậm tiến độ

16:09, 11/07/2013
Theo Sở NN - PTNT, trên địa bàn tỉnh hiện có 36 dự án trồng rừng, cải tạo, quản lý bảo vệ rừng và dự án nông lâm nghiệp khác; 40 dự án trồng cao su đã và đang triển khai thực hiện, với tổng diện tích gần 700.000 ha.
Đến nay, các dự án được giao đất trồng rừng, cải tạo, quản lý bảo vệ rừng và dự án nông, lâm nghiệp khác đã trồng được gần 8000 ha rừng kinh tế với tổng vốn đầu tư hơn 200 tỷ đồng; các dự án phát triển cao su đã trồng được hơn 7300 ha, tổng vốn đầu tư gần 700 tỷ đồng. Nhìn chung, các dự án trồng cao su triển khai đúng tiến độ, trong đó, 12 dự án đã thực hiện xong, còn các dự án trồng, cải tạo rừng triển khai chậm do tạm dừng để thực hiện việc kiểm tra, rà soát tình hình thực hiện các dự án theo quy định, hoàn thiện thủ tục thuê đất rừng, đất dự án bị người dân xâm lấn trái phép hoặc một số chủ dự án có năng lực tài chính yếu....

 

Nhiều dự án trồng rừng triển khai châm do đất dự án bị lấn chiếm trái phép
Nhiều dự án trồng rừng triển khai châm do đất dự án bị lấn chiếm trái phép
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.