Multimedia Đọc Báo in

Đề nghị chuyển chủ đầu tư hạ tầng Cụm công nghiệp Trường Thành Ea H’leo

17:12, 08/08/2013

Ông Trần Ngọc Minh, Trưởng phòng Quản lý Công nghiệp, Sở Công thương cho biết, trên cơ sở đề xuất của huyện Ea H’leo, đơn vị vừa có văn bản đề nghị UBND tỉnh chuyển chủ đầu tư hạ tầng Cụm công nghiệp Trường Thành Ea H’leo từ Công ty Cổ phần Xây dựng Cụm công nghiệp Trường Thành - Ea H’Leo sang UBND huyện Ea H’leo.

Mục đích của việc chuyển đổi nhằm tạo điều kiện đẩy nhanh tiến độ xây dựng cơ sở hạ tầng trong cụm, qua đó thu hút các doanh nghiệp đầu tư. Được biết, cụm công nghiệp này có diện tích 50 ha, vốn đầu tư hạ tầng điện, đường nội bộ và giải phóng mặt bằng đã thực hiện 6,5 tỷ đồng, trong đó ngân sách địa phương 5 tỷ đồng, vốn doanh nghiệp 1,5 tỷ đồng. Thành lập từ năm 2007, đến nay cụm công nghiệp đã thu hút được 8 dự án đầu tư (trong đó, 4 dự án đang hoạt động, 2 dự án đang xây dựng và 2 dự án đăng ký đầu tư nhưng chưa thực hiện) với tổng diện tích đất thuê khoảng 11,752 ha, đạt tỷ lệ lấp đầy gần 34% tổng diện tích đất chia lô công nghiệp.


Minh Thông

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.