Multimedia Đọc Báo in

Agribank Bắc Đăk Lăk khai trương điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng tại huyện Ea H'leo

14:47, 29/11/2018
Sáng 29-11, Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Bắc Đăk Lăk (Agribank Bắc Đăk Lăk) đã tổ chức khai trương điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng tại xã Ea Nam (huyện Ea H'leo).
 
Giám đốc Agribank Bắc Đăk Lăk Nguyễn Ngọc Tuấn phát biểu tại lễ khai trương
Giám đốc Agribank Bắc Đăk Lăk Nguyễn Ngọc Tuấn phát biểu tại lễ khai trương
 
Điểm giao dịch bằng ô tô chuyên dùng được trang bị đầy đủ những thiết bị cần thiết, đáp ứng yêu cầu phục vụ cho các hoạt động giao dịch tại chỗ như một phòng giao dịch cơ bản, thực hiện đầy đủ các nghiệp vụ ngân hàng và giúp khách hàng có thể thực hiện các giao dịch gửi tiền, rút tiền, gửi tiết kiệm, vay vốn, thu nợ, thu lãi, chuyển tiền qua tài khoản, mở tài khoản thanh toán và đăng ký sử dụng các dịch vụ... mà không cần phải đến tận ngân hàng để giao dịch như trước đây.
 
Các đại biểu cắt băng khánh thành điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng tại xã Ea Nam, huyện Ea H'leo
Các đại biểu cắt băng khánh thành điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng tại xã Ea Nam, huyện Ea H'leo
 
Điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng tại xã Ea Nam sẽ phục vụ nhu cầu giao dịch của khách hàng tại các xã: Ea Nam, Ea Tir (huyện Ea H'leo) và xã Cư Né (huyện Krông Búk). Trước khi có điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng, trên địa bàn xã Ea Nam có hơn 714 khách hàng, dư nợ tín dụng 115 tỷ đồng; xã Ea Tir có 175 khách hàng, dư nợ hơn 15 tỷ đồng tại Agribank Ea H'leo - Bắc Đăk Lăk.
 
Khách hàng giao dịch trên xe ô tô  tại điểm giao dịch lưu động
Khách hàng giao dịch trên xe ô tô tại điểm giao dịch lưu động
 
Giám đốc Agribank Bắc Đăk Lăk Nguyễn Ngọc Tuấn cho biết, theo Đề án thành lập điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng của Agribank, đến thời điểm này Agribank Bắc Đăk Lăk là đơn vị duy nhất trong hệ thống được trang bị 2 điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng (tại huyện Ea Súp và huyện Ea H'leo). Đây là bước tiến mới của Agribank nói chung, Agribank Bắc Đăk Lăk nói riêng trong việc đáp ứng kịp thời nhu cầu giao dịch của khách hàng, đưa các dịch vụ ngân hàng hiện đại đến với đồng bào ở những xã vùng sâu, vùng xa của hai địa phương này. Đồng thời góp phần chuyển tải những chính sách của Đảng và Nhà nước, từng bước đẩy lùi nạn "tín dụng đen" ở khu vực nông thôn.
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.