Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn kỹ thuật chế biến nông sản cho nông dân

14:38, 10/06/2019
Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp vừa phối hợp với Hội Nông dân tỉnh tổ chức tập huấn kiến thức sơ chế, bảo quản nông sản và phổ biến chính sách khuyến công cho cán bộ, hội viên nông dân trên địa bàn huyện Ea Kar.
 
Các học viên được chuyên gia hướng dẫn về những giải pháp áp dụng khoa học, công nghệ trong sơ chế, chế biến sản phẩm và kỹ thuật bảo quản nông sản sau thu hoạch nhằm tiết kiệm chi phí, nâng cao chất lượng sản phẩm. Chương trình tập huấn cũng phổ biến về những cơ chế khuyến khích từ chính sách khuyến công, giúp các cơ sở, hộ sản xuất có điều kiện tiếp cận các chương trình hỗ trợ để mở rộng sản xuất, kinh doanh.
 
Các đại biểu, học viên tham gia lợp tập huấn
Các đại biểu, học viên tham gia lớp tập huấn
 
Ngoài phần lý thuyết, các học viên được tham quan thực tế tại Trường Cao đẳng Công nghệ Tây Nguyên (TP. Buôn Ma Thuột) và Hợp tác xã Thương mại, dịch vụ Minh Toàn Lợi (huyện Krông Năng) làm cơ sở áp dụng kiến thức vào thực tế sản xuất, kinh doanh.
 
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.