Multimedia Đọc Báo in

Tổ chức bán hàng lưu động phục vụ nhu cầu sắm Tết của người dân trên địa bàn

22:36, 19/01/2021

Sở Công thương cho biết, để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, toàn tỉnh sẽ có hai đơn vị tham gia bán lưu động tại các vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa của tỉnh là Co.opmart Buôn Hồ và Co.opmart Cư M’gar.

Theo dự kiến, Co.opmart Buôn Hồ sẽ tổ chức hai chuyến bán hàng lưu động trên địa bàn thị xã Buôn Hồ gồm: xã Bình Thuận (ngày 21-1) và xã Ea Siên (ngày 22-1). Co.opmart Cư M’gar cũng thực hiện bán hàng lưu động tại buôn Chua, xã Ea M’Droh (huyện Cư M’gar) trong hai ngày 25 và 26-1.

Người tiêu dùng thị xã Buôn Hồ chọn mua hàng Việt trong chuyến bán hàng lưu động do Co.opMart Buôn Ma Thuột tổ chức
Người tiêu dùng thị xã Buôn Hồ chọn mua hàng Việt trong chuyến bán hàng lưu động do Co.opMart Buôn Ma Thuột tổ chức. (Ảnh minh họa)

Hàng hóa được chọn bày bán trong đợt này chủ yếu là hàng tiêu dùng thiết yếu, thực phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình.

Hai đơn vị tham gia bán hàng lưu động đều cam kết có gần 100% sản phẩm bán ra dịp này là hàng Việt Nam và thực hiện giảm giá đối với nhiều mặt hàng với mức giảm lên đến 35% để hỗ trợ người dân sắm Tết.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.