Multimedia Đọc Báo in

Agribank Đắk Lắk: Đã có gần 450 khách hàng sử dụng dịch vụ tài khoản số đẹp

16:59, 28/05/2021
Tuy mới bắt đầu triển khai từ đầu tháng 5-2021, nhưng đến nay, tại Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) đã có 448 khách hàng sử dụng dịch vụ cung cấp tài khoản thanh toán số đẹp cho khách hàng của Agribank.
 
Có được kết quả trên là nhờ trong thời gian qua, đơn vị đã làm tốt công tác truyền thông, như: quán triệt trong cán bộ, viên chức, người lao động nhận thức được mục tiêu, ý nghĩa của dịch vụ này để tích cực chia sẻ thông tin về dịch vụ. 
 
Lãnh đạo Agribank Chi nhánh huyện Lắk (trực thuộc Agribank Đắk Lắk) trao bảng tượng trưng ghi nhận tài khoản thanh toán số đẹp cho một khách hàng trên địa bàn
Lãnh đạo Agribank Chi nhánh huyện Lắk (trực thuộc Agribank Đắk Lắk) trao bảng tượng trưng ghi nhận tài khoản thanh toán số đẹp cho một khách hàng trên địa bàn
Cùng với đó, đơn vị chú trọng công tác truyền thông qua các phương tiện thông tin đại chúng; mạng  mạng xã hội... Đồng thời, tổ chức trao biển tượng trưng khi bàn giao tài khoản số đẹp cho khách hàng, tạo hiệu ứng lan tỏa trong công chúng, khách hàng.
 
Được biết, dịch vụ cung cấp tài khoản thanh toán số đẹp cho khách hàng của Agribank nhằm đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ, thu hút khách hàng mở và sử dụng tài khoản tiền gửi thanh toán tại Agribank. Từ đó phát triển các sản phẩm dịch vụ thanh toán, góp phần thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt trong nền kinh tế.
 
Phan Quốc Lương

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.