Multimedia Đọc Báo in

Hỗ trợ 100.000 tem điện tử cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa của tỉnh

16:07, 24/07/2021
Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông CDIT (Bộ Thông tin và Truyền thông) vừa phối hợp với Công ty Xã hội Bồ công anh (TP. Buôn Ma Thuột) tổ chức khóa đào tạo trực tuyến Ứng dụng công nghệ QR code và tem điện tử trong marketing và xác thực nguồn gốc hàng hoá.
 
Khóa đào tạo thu hút hơn 30 học viên đến từ các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV), các DN khởi nghiệp và hợp tác xã trên địa bàn tỉnh.
 
Khóa đào tạo nhằm cung cấp cho các DNNVV trên địa bàn tỉnh những thông tin về QR code trong marketing (tiếp thị bán hàng); vai trò, tác dụng và những điều cần biết về tem điện tử xác thực nguồn gốc hàng hóa ezCheck; cách sử dụng, kích hoạt tem điện tử…
 
Theo đó, tem điện tử là giải pháp xác thực nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa, cho phép các nhà sản xuất và phân phối bảo vệ và nâng cao thương hiệu sản phẩm và hàng hóa của mình trong bối cảnh hàng giả, hàng nhái đang phổ biến hiện nay.
 
Sản phẩm Gel rửa tay khô của của Hợp tác xã Sản xuất, Thương mại dịch vụ tinh dầu và  dược liệu Hena
Sản phẩm Gel rửa tay khô của của Hợp tác xã Sản xuất thương mại dịch vụ tinh dầu và dược liệu Hena (TP. Buôn Ma Thuột) được hỗ trợ tem điện tử xác thực nguồn gốc.
 
Để hỗ trợ các DNNVV trên địa bàn tỉnh, Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông CDIT đã hỗ trợ 100.000 tem điện tử cho 10 DN khởi nghiệp và hợp tác xã có sản phẩm đạt các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, vùng nguyên liệu sạch, quy trình sản xuất tốt…
 
Được biết, khóa đào tạo trên nằm trong Chương trình đào tạo quản trị cho các DNNVV năm 2021 của Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông CDIT nhằm triển khai thực hiện Quyết định số 377/QĐ-BTTTT, ngày 26-3-2021 của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc phê duyệt Chương trình hỗ trợ DNNVV chuyển đổi số.
 
Khả Lê

(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.