Multimedia Đọc Báo in

Câu lạc bộ nữ doanh nghiệp tỉnh: Huy động trên 1,5 tỷ đồng thực hiện hoạt động nhân đạo, từ thiện

10:05, 06/06/2011

Câu lạc bộ (CLB) nữ doanh nghiệp tỉnh được thành lập từ năm 2007, đến nay có 52 thành viên. Thời gian qua, CLB đã huy động các thành viên đóng góp qũy 1 tỷ 503 triệu đồng để thực hiện các hoạt động nhân đạo, từ thiện.

Chủ nhiệm CLB nữ doanh nghiệp tỉnh Nguyễn Thị Ngọc Anh (bên trái) tặng quà cho gia đình chị H’Luen Kbuôr (buôn Nao A, xã Ea Tu, TP. Buôn Ma Thuột) nhân dịp bàn giao nhà "Mái ấm tình thương"

Từ nguồn qũy trên, CLB đã hỗ trợ xây tặng 10 căn nhà mái ấm tình thương và nhà đại đoàn kết với tổng số tiền 165 triệu đồng cho các cán bộ, hội viên phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bên cạnh đó, CLB đã tổ chức thăm, tặng hàng trăm suất quà cho phụ nữ nghèo người dân tộc thiểu số tại chỗ trong tỉnh và ủng hộ tiền mặt, gạo, mì tôm đối với đồng bào miền Trung bị lũ lụt. Ngoài ra, các thành viên trong CLB còn thường xuyên tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các em thiếu nhi vượt khó học giỏi, các gia đình do phụ nữ làm chủ hộ gặp khó khăn, hoạn nạn đột xuất… Việc làm của CLB nữ doanh nghiệp tỉnh đã góp phần giúp phụ nữ nghèo vơi bớt khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống.

Nguyễn Xuân

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.