Multimedia Đọc Báo in

Hội phụ nữ huyện M’Drak: Tặng nhà tình thương cho phụ nữ nghèo

08:38, 03/04/2012

Hội LHPN huyện M’Drak vừa bàn giao Nhà tình thương tặng gia đình chị Nguyễn Thị Xuân, hộ phụ nữ nghèo tại thôn 2, xã Krông Jin. Ngôi nhà xây cấp 4, có diện tích sử dụng 60m2, phần mái được lợp tôn, nền láng xi măng, cửa gỗ với tổng kinh phí xây dựng trên 60 triệu đồng, trong đó 20 triệu đồng do Hội LHPN huyện phát động hội viên đóng góp, số tiền còn lại gia đình anh em dòng họ đóng góp. Đặc biệt, trong thời gian xây dựng nhà, chị Nguyễn Thị Xuân đã được bà con xóm giềng và các đoàn thể trong thôn giúp công và đá chẻ để xây dựng ngôi nhà.

Được biết, bằng nguồn quỹ đóng góp xây dựng nhà tình thương cho phụ nữ nghèo, trong thời gian tới, Hội LHPN huyện sẽ tặng 2 Nhà tình thương tặng phụ nữ nghèo tại xã Krông Á và xã Ea Trang.

Tiến Đức


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.